Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

CAO ỐC VĂN PHÒNG DAKAO CENTER OFFICE

Cao ốc văn phòng Dakao Center Office tọa lạc tại mặt tiền đường Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Dakao Center Office là cao ốc văn phòng hạng C với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh… Dakao Center Office sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.
DAKAO CENTER | Cho thuê văn phòng quận 1 giá rẻ là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê giá tốt nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh nằm tại quận 1, một vị trí đẹp và thuận tiện cho việc giao thông qua các quận khác, có thể nói là vị trí vàng cho việc thương mại và kinh doanh của Việt Nam. Tòa nhà ĐaKao Office Center được xây dựng và bố trí một cách hợp lý và hài hòa về phong thủy tuân theo 4 phương 8 hướng mà phù hợp với Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Như vậy, có thể nói tòa nhà này chính là địa thế tốt nhất cho quý khách lựa chọn để đặt trụ sở công ty.
Văn phòng cho thuê quận 1 Dakao Office Center có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác…
Thông tin tòa nhà cao ốc văn phòng Dakao Center Office.
Số tầng: 1 trệt – 6 tầng – 1 hầm – 2 thang máy
Diện tích sàn: 115m2
Tổng diện tích: 600m2
Diện tích cho thuê: 50m2 – 60m2 – 80m2 – 100m2 – 115m2
Giá thuê: 20 USD/m2
Phí dịch vụ: Đã bao gồm 3$ phí dịch vụ
Thuế GTGT: Đã bao gồm thuế 10%
Phí gửi xe: Xe máy 10$/xe/tháng; Xe hơi $/xe/tháng.
Thời hạn thuê: Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc, thanh toán: 3 tháng – thanh toán 1 tháng 1 lần.

Video giới thiệu tòa nhà cho thuê văn phòng Dakao Office Center được thiết kế bởi Địa Ốc Kim Quang.


NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Dakao Office Center: 
Hình chụp khuôn viên phía trước
Hình chụp khuôn viên phía trước tòa nhà thoáng mát, không khí trong lành và yên tĩnh. 

1 nhận xét:

Tòa nhà DAKAO CENTER | với chất lượng và dịch vụ rất tốt, không khí làm việc tại đây rất thoải mái, tôi và các đồng nghiệp rất hài lòng với các dịch vụ và không gian làm việc tại tòa nhà, quản lý tòa nhà DAKAO CENTER | thể hiện được sự chuyên nghiệp và luôn làm hài lòng mọi người chúng tôi.

Đăng nhận xét