Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

CÙNG THAM KHẢO THÁP VIETCOMBANK TẠI ĐỊA ỐC KIM QUANG

Dia oc Kim Quang xin giới thiệu tòa nhà Vietcombank Tower là toà nhà cao tầng được xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dự kiến tính đến đỉnh tòa nhà có 35 tầng, cao 206 m, 3.232m². Công trình là trụ sở chính của ngân hàng Vietcombank Thành phố Hồ Chí Minh và cho thuê văn phòng.

Tòa Tháp tọa lạc tại số 5 Công trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM, cao ốc văn phòng quận 1 Vietcombank Tower sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, khu vực tập trung đầu mối giao lưu các quan hệ hợp tác kinh doanh, tham quan du lịch và hoạt động thương mại với người nước ngoài.

Dự án do công ty LD TNHH Vietcombank - Bonday - Benthanh làm chủ đầu tư với 3 đối tác liên doanh là: Vietcombank, tập đoàn đầu tư Bonday (Hong Kong) và công ty CP DV TM TP.HCM (Setracorp). Được khởi công vào cuối tháng 10/2013, công trình  Vietcombank Tower hoàn thành vào tháng 3/2015. Đến tháng 6/2015 Bộ Xây dựng, Cục cảnh sát PCCC và Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã nghiệm thu và chấp thuận cho đưa vào sử dụng.

Vietcombank Tower mang dáng dấp hiện đại và tầm vóc bậc nhất hiện nay với các tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế bởi nhà nhà tư vấn thiết kế nổi tiếng từ Mỹ: Pelli Clarke Pelli Architect - đơn vị đã thiết kế nhiều cao ốc văn phòng, trung tâm tài chính nổi tiếng thế giới như: Trung tâm tài chính thế giới tại Hong Kong, tháp đôi Petronas tại Malaysia, trụ sở Ngân hàng Bank of America tại North Carolina.

Với quy mô 40 tầng cao, 4 tầng hầm, gồm khối đế và khối tháp hình chữ nhật hướng tâm, Vietcombank Tower được thiết kế với mục tiêu tối đa hóa diện tích sử dụng đồng thời thể hiện được nét kiến trúc hiện đại, mạnh mẽ so với các công trình lân cận, đồng thời khẳng định được tầm vóc bề thế và bền vững của trụ sở ngân hàng.

Địa điểm: TP HCM
Chiều cao: 206 m
Trụ sở mới của Vietcombank rộng 55.000 m2 và sẽ nhìn ra sông Sài Gòn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét